การเปิดตัวของ SBC Summit Tbilisi สำหรับ SBC และ SMH พิสูจน์ถึงชัยชนะ

ผู้แทนมากกว่า 1,000 คนรวมตัวกันที่ราชสำนัก Sheraton Grand Metechi ในจอร์เจียในวันที่ 23-24 ตุลาคมเพื่อจัดงาน SBC Summit Tbilisi ครั้งแรกซึ่งเป็นการประชุมและนิทรรศการที่ครอบคลุมจอร์เจียและภูมิภาคโดยรอบ รวมทั้งยุโรปตะวันออก เอเชียกลาง และบอลข่าน

งานนี้จัดขึ้นโดยความร่วมมือกับ บริษัท iGaming และ SMH ที่กระโดดเด่นในจอร์เจียซึ่งร่วมมือกับ SBC ครั้งแรกสำหรับงาน CIS Summit SBC ที่เคียฟในปี 2021

แอนดรูว์ แมคคาร์รอน กรรมการผู้จัดการของ SBC กล่าวว่า SBC Summit Tbilisi เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับ SBC ที่จะเข้าสู่ภูมิภาคอีกครั้งกับพันธมิตรของพวกเรา SMH และตลาดท้องถิ่นตอบสนองต่อสิ่งที่พวกเรากำลังพยายามบรรลุอย่างแท้จริงปาร์ตี้โครงข่ายกลางคืนเปิดของเราในสถานที่พิเศษที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองเป็นกระดานกระดานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสนทนาทางธุรกิจและการศึกษาในวันถัดไป

ตลอดทั้งวัน ชั้นนิทรรศการช่วยให้ผู้เข้าร่วมมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับเทคโนโลยีล้ำสมัย และบริการและผู้ให้บริการที่ทันสมัยที่สุดเป็นเจ้าภาพของแบรนด์สุดยอดและระดับภูมิภาคที่หลากหลาย ยกตัวอย่างเช่น Alea, Aviatrix, BetConstruct, Betlive, CreedRoomz, Crocobet, Leader-Bet, EGT Digital & Amusnet, EuropeBet, NLYC, Passimpay, Setanta Sports และ VBET

ผู้เข้าร่วมยังได้รับประโยชน์จากการประชุมที่ครอบคลุมและเชิงลึก

ซึ่งมีสองแทร็กที่แตกต่างกัน ได้แก่ Marketing Digest และ Innovation การอภิปรายเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆเช่น วิวัฒนาการของสตรีทกีฬา อิทธิพลของสติปัญญาประดิษฐ์ ระบบการจ่ายเงิน บทบาทของกฎระเบียบในการพัฒนาแบรนด์ และการสำรวจภูมิภาคต่างๆเป็นต้นว่า จอร์เจีย ยุโรปตะวันออก และเอเชีย

วาระการประชุมที่มีคำกล่าวเปิดโดย ShotaArveladze อดีตนักฟุตบอลมืออาชีพและผู้ก่อตั้งองค์กรกีฬาเยาวชนมูลนิธิ AAA นำเสนอข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญระดับภูมิภาคมากกว่า 40 คน

Tereza Tokmajyan CMO ของ TotoGaming กล่าวว่า ในฐานะผู้พูดในงาน SBC Summit Tbilisi ฉันรู้สึกประทับใจกับประสบการณ์ที่กระโดดเด่นและพลังงานเชิงบวกที่ซึมผ่านกิจกรรมมันให้โอกาสในการสร้างโครงข่ายที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของเราทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ประกอบการและผู้ให้บริการจากภูมิภาคเพื่อมารวมตัวกันเชื่อมต่อ และปรึกษาขอคำแนะนำเกี่ยวกับหัวข้อสำคัญในอุตสาหกรรมเป็นที่ที่ผู้เชี่ยวชาญที่มีความคิดเหมือนกันสามารถสร้างแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและหาวิธีที่จะทำให้พวกมันเป็นจริงย.

ผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมที่เข้าร่วมการประชุม ได้แก่ Giorgi Isakadze (หัวหน้าบรรณาธิการ Forbes Georgia), Maia Kopinadze (CEO, Europebet), Quirino Mancini (ประธานาธิบดี IMGL), Nika Ghudushauri (CCO, betlive.com), Viktoriya Zakrevskaya (รองประธานฝ่ายสื่อสาร สภาการพนันยูเครน) Dmitry Starostenkov (CEO, EvenBet Gaming) และอื่นๆอีกมากมาย

Lasha Machavariani ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง SMH กล่าวว่า

SBC Summit Tbilisi นำมาตรฐาน SBC คุณภาพสูงมาสู่ภูมิภาคงานนี้สามารถรวบรวมกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง iGaming และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องจากยุโรปตะวันออก ทะเลดำ และภูมิภาคเอเชียกลาง สร้างศูนย์กลางใหม่สำหรับการแบ่งปันประสบการณ์ เครือข่าย และสร้างความร่วมมือใหม่

ในตอนเย็นผู้แทนมีโอกาสบรรเทาและเพลินใจไปกับสภาพแวดล้อมที่สวยงามของจอร์เจียในกิจกรรมเครือข่ายอันหรูหราซึ่งรวมทั้งเครื่องดื่มลงทะเบียนล่วงหน้าที่จัดขึ้นที่โรงแรมสแตมบา เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมและงานปาร์ตี้โครงข่ายอย่างเป็นทางการซึ่งสรุปงานนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Republic Event Hall หรูหราเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม

Dmitry Starostenkov ซีอีโอของ EvenBet Gaming กล่าวว่า เป็นกรณีคลาสสิกของความคาดหวังเทียบกับความเป็นจริงคาดหวัง: การประชุมยอดเยี่ยมระดับภูมิภาคที่มีผู้ยอดเยี่ยมชมไม่กี่คนและเนื้อหาปานกลางความจริง: กิจกรรมที่มีการปรากฏตัวในระดับนานาชาติและเป้าหมายที่ทะเยอทะยานที่มีผู้ชมที่กระตือรือร้นและเป็นตัวแทนมาก หัวข้อที่โดดเด่น และผู้พูดยิ่งกว่านั้นยังให้การต้อนรับของชาวคอเคเชียนที่ยอดเยี่ยม บรรยากาศอบอุ่น และการสร้างเครือข่ายแบบเปิดที่มีความหมาย